Nhận quà tại:

Sunday, March 13, 2016

Các tank phá Space Nàng Tiên Cá

Ở bài trước mình đã mô tả kĩ skill của Nàng Cá, bây giờ mình sẽ viết về những tank khắc chế Nàng Cá này - hay nói cách khác là làm mất Space của Tank Tiên Cá. Theo kinh nghiệm của mình thì có những tank sau đây có thể phá skill Space của Nàng Cá ( làm mất Space khi Cá chuẩn bị Space):
(1) Edwina Knight
- Skill khắc chế Nàng Cá của ED chính là Skill E : Lúc Cá Space mà ED bật Skill E thì Cá sẽ mất Space
(2) Luffy:
- Anh Chàng phá skill này có lẽ đã quen thuộc với chúng ta rồi phải không? Chuyên gia phá Skill của Thánh Gióng, GunDam, ED...nói chung anh Chàng này là chuyên gia phá skill Space của những Tank có Space bất động ( nghĩa là lúc Space thì đứng yên ).
- Lúc Nàng Cá chuẩn bị bật Space thì Anh Luffy này dùng Skill E đấm cái, vậy là mất Space Cá :v Quan trọng là các bạn phải canh đúng lúc Cá chuẩn bị Space và không để Luffy bị dính stun bằng cách như núp góc, núp sau tank khác...., nếu không thì Luffy sẽ die vs Cá đó ;) 
(3) Quan Công: 
- Skill E ở giai đoạn hất tung của Quan Công sẽ làm mất Space của Nàng Cá, lúc Cá chuẩn bị Space , Quan Công dùng skill E hất tung vậy là mất Space
- Skill Space của Quan Công cũng có thể làm mất Space của Cá, nhưng cái gia phải trả là QC mất Space phải đợi hồi 30s, lúc Cá Space - QC chặt là Cá mất Sp, Cá có thể không chết, nó chị mất Space thôi.
(4) Triệu Vân
- Lúc Cá Space - Triệu Vân dùng Space hoặc skill E lướt tới mang đi thì Cá đều mất Space.
Ngoài ra , còn có một số tank chuyên dùng để khóa skill như Teddy, Phượng Hoàng Lửa...nhưng chỉ dùng để khóa skill lúc đó thôi, sau khi hết thời gian bị khóa ( thường 3 - 4 s) thì Nàng Cá vẫn có thể thi triển Skill bình thường.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
I LOVE BBERS
Facebook: Quỳnh Châu




No comments:

Post a Comment