Nhận quà tại:

Friday, March 11, 2016

Phân Tích Tank Nàng Tiên Cá - Chi tiết skill và kĩ thuật sử dụng

Nàng Tiên Cá xuất hiện ở game Bang Bang vào ngày 26/11/2015, lúc mới sinh Nàng có thân hình mập ú mũm mĩm
nhưng sau khi BangBang bảo trì ngày 25/02/2016 thì Nàng cá còn lại bộ xương, chắc do tập luyện để có thân hình mi nhon hơn :v 
Tuy có ốm hơn nhưng Nàng không hề yếu hơn đâu nhé, các bạn cùng mình phân tích kĩ skill để biết Nàng lợi hại như thế nào nè :v
+ Điểm qua chỉ số tank: 
+ Skill 1 ( Bị Động ): Bong Bóng Ma Thuật:  Hình ảnh skill khi thi triển:
- "Sau khi sử dụng bất kỳ một kỹ năng, tấn công thường tiếp theo sẽ biến thành bóng nước, đến đúng điểm bắn nhất định hoặc trúng mục tiêu sẽ nổ tung tạo sát thương cho địch xung quanh kèm thêm sát thương năng lượng = hiệu quả 10% giới hạn HP mục tiêu (bỏ qua khiên năng lượng địch), rồi giảm tốc 25% trong 2s."  (Trích Blog BangBang)
* Nghĩa là khi ta sử dụng skill E, Space, Q thì click bắn tiếp theo đạn sẽ là bong bóng nước này. Vậy nên chúng ta sử dụng các skill E, Sp, Q thì nên đợi 1 chút rồi mới bắn  thì sẽ chuẩn hơn vì skill R, Sp sẽ có stun ( là trạng thái bị nhấc bổng và không sử dụng được skill)
* Skill này không bắn xuyên các chướng ngại vật.
* Đây là một skill bị động gây dame khá thấm, dùng để ks khá hay vì cự li bắn xa - lựa tank ít máu với đường bắn trống không vướng chướng ngại vật - những tank vật lý thì càng tốt vì Nàng là tank năng lượng, đặc biệt khi tank địch chụm 2 chụm 3 thì quả bong bóng bay trúng vẫn gây sát thương cho cả chụm.
+ Skill 2 (E) : Lốc Xoáy Nước

'Tạo xoáy nước ở điểm chỉ định, sau 1,25s tạo ra bão táp đánh bay mục tiêu 1,5s trong phạm vi nhỏ rồi tạo (216% X tấn công) sát thương năng lượng, mục tiêu tiếp đất bị giảm 50% tốc độ trong 1,5s. Hiệu quả giảm tốc giảm theo thời gian.
Khi sử dụng Lốc Xoáy Nước địch không thể nhìn thấy." (Trích Blog BangBang)
* Khi ta sử dụng skill này, quân địch không thấy, chỉ team ta thấy
* Khi đặt chuột vào vị trí, lốc xoáy tạo ra 1,25s rồi mới nhấc tung lên ( hay gọi là stun), quân địch bị stun 1,5s gây sát thương năng lượng, không thể thi triển skill và di chuyển.
* Chú ý : skill E có thể miss, thường sẽ E để đón hướng đi của địch, vì với lốc xoáy 1,25s  thì quân địch đã di chuyển ra khỏi vị trí hiện tại rồi. Muốn bắn skill e chuẩn phải đoán được hướng di chuyển của tank bạn muốn bắt, dựa vào kinh nghiệm cũng như các thói quen khi hết máu thì địch di chuyển về thùng HP hoặc núp tường.
+ Skill 3 (Space) : Đại Hồng Thủy

"Tạo một đợt sóng cực lớn xông đến hướng chỉ định trên đường đi qua sẽđánh bay tất cả địch lên không trung 1,5s, rồi tạo (479% X tấn công) sát thương năng lượng, mục tiêu tiếp đất bị giảm 50% tốc độc trong 3s. Hiệu quả giảm tốc giảm theo thời gian."  (Trích Blog BangBang)
* Trong 3s, quân địch dính Space sẽ bị hất tung , không thể thi triển skill, không di chuyển
* Chú ý: Skill Space chỉ đạt tối ưu khi:
(1) kết hợp vs skill E, vì đợt sóng của Skill Sp lướt ra là 3 s , chúng ta phải dùng skill E để giữ tank địch rồi mới Space thì xác xuất trúng mới cao, còn Space bừa thì chắc chắn không trúng vì thấy sóng đến địch chạy mất rồi, 3 s là quá đủ để né.
(2) Space sát tank địch, nghĩa là khi tank địch áp sát thì chúng ta mới Sp, Sp về hướng của tank địch chứ không phải Sp hướng lung tung đâu nha
* Space của Nàng Cá có thể xuyên các vật cản , dùng để phá nhà rất tốt
+ Kinh nghiệm ở một số trường hợp như gặp Triệu Vân, Quan Công, Goku ...khi tank đó lao tới áp sát các bạn, các bạn phải để ý Space lẹ, không để tank địch phá skill, space lẹ rồi phối hợp cùng team dồn dame bắt tank đó luôn ( đập dập phổi luôn :v chừa cái tội giỡn mặt vs Cá )
+ Cách sỡ hữu Tank Tiên Cá:
+ Tank Tiên Cá là một tank được BBers ưa thích, để sỡ hữu nó bạn phải mua trứng Cá ở trong shop game:
Khi mở trứng nếu bạn may mắn sẽ nhận được 1 tank Tiên Cá
Nếu bạn xui xẻo :( sẽ nhận được mảnh Tiên Cá : 
Đủ 50 mảnh bạn sẽ có 1 Tank Tiên Cá, và có thể dùng mảnh để đổi nguyên liệu 6 là Nước Mắt Biển Cả đó nhé :)
Tính xem nào : 1 trứng mất 299 xu , cho là bạn cực xui đi, muốn đủ 50 mảnh sẽ mất là : 299 x 50 = 14950 xu + 999 xu để đổi tank, vị chi là : 15949 xu, thế là bạn đã có Tank Tiên Cá rồi :v
Đọc tới đây có lẽ các bạn đã hiểu một chút về Nàng cá rồi phải không? Để cầm tốt tank này hãy đọc thêm bài
Các tank phá Skill Nàng Tiên Cá tại đây : Các Tank phá Space của Tiên Cá - Video
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
I LOVE BBERS
Liên hệ Facebook: Quỳnh Châu





No comments:

Post a Comment